Wedding Planning Guide & Honeymoon Tips | Phuket Beach Weddings

แนะนำทรงผมแต่งงานสำหรับเจ้าสาว สวยหรู และทันสมัย ในภูเก็ต!

นอกจากการเลือกชุดและการแต่งหน้าเจ้าสาวแล้ว การเลือกทรงผมเจ้าสาวสำหรับงานแต่งงานก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมากๆ เนื่องจากการเลือกทรงผมที่เข้ากับชุดและโครงหน้าของเราจะทำให้เพิ่มความมั่นใจและทำให้เจ้าสาวดูสวยสง่าอย่างแน่นอน วันนี้เลยรวบรวมทรงผมที่เป็นที่นิยมสำหรับงานแต่งงานในภูเก็ตมานำเสนอ ไปดูกันเลย!


ทรงผมเจ้าสาวชุดไทยพิธีเช้า แบบเกล้ามวยต่ำ

ทรงนี้เป็นทรงที่เจ้าสาวนิยมสำหรับใช้ในงานแต่งงานในภูเก็ตเป็นอย่างมาก เพราะเป็นทรงผมเจ้าสาวที่เผยต้นคอ เปิดหน้าผากรับโหงวเฮ้ง ทำให้เจ้าสาวดูอ่อนกว่าวัย สง่างาม เหมาะสำหรับชุดแต่งงานทั้งแบบไทยและแบบสากล เป็นทรงผมเกล้ามวยต่ำที่สามารถออกแบบได้หลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ ทรงผมนี้สามารถออกแบบได้ไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว



ทรงผมเจ้าสาวชุดไทยพิธีเช้า แบบเกล้ามวยสูง

เป็นทรงผมเจ้าสาวยอดนิยมสำหรับงานแต่งงานในภูเก็ตเลยก็ว่าได้ เนื่องจากจะทำให้เจ้าสาวดูสง่างามในชุดไทย เป็นทรงผมที่ปล่อยผมบางส่วนลงเบาๆ หรือจะเก็บผมรวบตึงทุกเส้น ก็ดูเรียบหรู สามารถแซมผมด้วยดอกไม้สด ปิ่นปักผม เทียร์ร่า และกระแตมาลัยสด ก็เป็นเคล็ดลับเล็กๆที่ทำให้ทรงผมเจ้าสาวสวยไม่เหมือนใคร แลดูสวยสง่าอีกด้วย



ทรงผมเจ้าสาวชุดไทยพิธีเช้า แบบผมสั้นย้อนยุค

สำหรับเจ้าสาวที่มีใบหน้าสวยแบบไทยๆ หรือเจ้าสาวที่มีหน้าผากที่ดูแคบหรือกว้างเกินไป และมีผมที่ไม่ได้ยาวมาก สามารถใช้ทรงนี้เพื่อปกปิดจุดบกพร่อง มีลอนเปียกด้านหน้า ให้มีความร่วมสมัย ติดย้อนยุคแต่ดูมีสไตล์ในชุดไทย ซึ่งถือเป็นอีกทรงหนึ่งที่เจ้าสาวนิยมมากเช่นกันสำหรับงานแต่งงานในภูเก็ต



ทรงผมเจ้าสาวชุดไทยพิธีเช้า แบบรวบต่ำปล่อยผมตรง

ทรงผมแบบรวบต่ำปล่อยผมตรง เป็นอีกทรงผมที่เหมาะกับงานแต่งงานพิธีเช้าและเข้ากับชุดไทยแบบห่มสไบเปิดไหล่ข้างนึง เพราะผมยาวจะช่วยเคลียร์ไหล่ไม่ให้ดูโล่งเปลือยจนเกินไป ประดับด้วยปิ่นปักผมและมาลัยดอกไม้สด ทำให้เจ้าสาวดูสวยสง่า และเป็นทรงผมที่นิยมมากสำหรับงานแต่งงานชุดไทยพิธีเช้าในภูเก็ต



ทรงผมเจ้าสาวพิธีเย็น แบบถักเปียใหญ่เบี่ยงข้าง

ทรงผมถักเปียใหญ่เบี่ยงข้างเป็นอีกทรงผมเจ้าสาวที่นิยมมากสำหรับงานแต่งงานในภูเก็ต เนื่องจากการถักเปียจะทำให้เจ้าสาวนั้นดูสวยหวาน น่ารัก เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีผมยาวหนา เพราะความสวยงามอยู่ที่การปล่อยหางเปียมาไว้ที่ด้านหน้า ด้านข้าง หรือด้านหลังก็ได้ พร้อมตกแต่งด้วยดอกไม้



ทรงผมเจ้าสาวพิธีเย็น แบบพวงองุ่น

ทรงผมพวงองุ่น เหมาะกับเจ้าสาวในทุกๆด้าน แต่เจ้าสาวที่จะทำทรงนี้ได้นั้นต้องมีผมยาวมากๆ หรือหากเจ้าสาวที่มีผมสั้น อาจต้องใช้วิธีติดแฮร์พีทช่วย อาจจะเลือกมงกุฎมาประดับหรือ แซมดอกไม้ดอกเล็กๆ จะทำให้เจ้าสาวดูสวยหวานเข้ากับทุกรูปหน้า ทรงผมพวงองุ่น โดยส่วนใหญ่แล้วมักนิยมใช้ในพิธีเย็นสำหรับงานแต่งงานในภูเก็ต



ทรงผมเจ้าสาวพิธีเย็น แบบรวบครึ่งหัวปล่อยผมดัดลอน

สำหรับเจ้าสาวที่ไม่ต้องการรวบผมจนหมด สามารถลองทำทรงผมรวบครึ่งหัวแล้วปล่อยผมดัดลอนเบาๆ ติดเครื่องประดับเล็กๆ ซึ่งทรงนี้เจ้าสาวที่จัดงานแต่งงานในภูเก็ตนิยมใช้กับชุดที่เป็นเกาะอก เนื่องจากนอกจะเข้ากับชุดแล้วยังทำให้เจ้าสาวมีใบหน้าที่ดูสวยสง่าและอ่อนกว่าวัยอีกด้วย



เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับทรงผมแต่งงานสำหรับเจ้าสาวที่กำลังเป็นที่นิยมในการจัดงานแต่งงานในภูเก็ต สวยงาม ถูกใจเจ้าสาวกันบ้างไหมเอ่ย ? ยังไงก็ฝากตัวเลือกสำหรับทรงผมเจ้าสาวที่เป็นที่นิยมในภูเก็ตไว้ด้วยนะคะ