• Home
  • /
  • Blog
  • /
  • 5 ไอเดียของชำร่วยสำหรับงานแต่งงานในภูเก็ต
Phuket wedding, งานแต่งงานงานในภูเก็ต, ของชำร่วย, wedding in phuket

5 ไอเดียของชำร่วยสำหรับงานแต่งงานในภูเก็ต

ของชำร่วยเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในงานแต่งงาน เพราะของชำร่วยอาจถือเป็นแค่เพียงสิ่งเล็กๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่สื่อถึงความใส่ใจของคู่บ่าวสาวที่จะใช้มอบให้กับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงาน ทั้งนี้หากคู่บ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาของชำร่วยอยู่ วันนี้เราจึงมี 5 ไอเดียของชำร่วยสำหรับงานแต่งงานในภูเก็ตมาแนะนำกัน รับรองเลยว่าแขกในงานจะต้องชอบอย่างแน่นอน !


ของชำร่วย “เทียนหอม”


เจ้าบ่าวเจ้าสาวยุคใหม่ อาจคิดว่าเทียนหอมมันคงจะดูธรรมดาไปแล้ว แต่ในความเป็นจริง เราสามารถเลือกใช้แพ็คเกจที่ทันสมัย มีความน่ารัก สวยงาม ก็สามารถทำให้เทียนหอมที่ดูธรรมดานั้น ดูสวยและมีมูลค่าขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งเทียนหอมมีประโยชน์ ช่วยให้หลับสบาย ผ่อนคลายอีกด้วย


Phuket wedding, งานแต่งงานงานในภูเก็ต, ของชำร่วย, wedding in phuket, เทียนหอม


ของชำร่วย “น้ำผึ้ง”


การนำน้ำผึ้งมาทำเป็นของชำร่วยนั้น ทำให้ดูน่าสนใจสำหรับแขกภายในงานได้ โดยคู่บ่าวสาวสามารถหาน้ำผึ้งออแกนิคได้จากคนสวน แล้วนำมาบรรจุลงในโหลแก้วเล็กๆที่มีรูปทรงต่างๆมอบให้กับแขกก็ดูน่ารักไม่น้อย ซึ่งการเลือกใช้น้ำผึ้งนั้นเปรียบเสมือนความหวานของความรัก


Phuket wedding, งานแต่งงานงานในภูเก็ต, ของชำร่วย, wedding in phuket, น้ำผึ้ง


ของชำร่วย “กระเป๋าใส่เหรียญ”


กระเป๋าใส่เหรียญใบเล็กๆ ออกแบบให้ดูดีทันสมัย รับรองเลยว่าแขกที่มางานต้องอยากได้และประทับใจมากแน่ๆ เพราะนอกจากมีความสวยงามแล้ว ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย ซึ่งกระเป๋าใส่เหรียญเปรียบเสมือนเป็นกระเป๋าเก็บเงินเก็บทองในการสร้างครอบครัวต่อไป


Phuket wedding, งานแต่งงานงานในภูเก็ต, ของชำร่วย, wedding in phuket, กระเป๋าใส่เหรียญ


ของชำร่วย “ช้อน ส้อม”


ช้อน ส้อม หลายคนคงได้เห็นกันมาบ้างแล้ว เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งอย่างที่คู่บ่าวสาวมักนิยมใช้เป็นของชำร่วยในงานแต่งงาน แต่สิ่งที่ทำให้งานของเราดูโดดเด่นและแตกต่างได้ก็ควรจะเป็นแพ็คเกจหรือตัวของช้อนเอง คู่บ่าวสาวลองเลือกเป็นลายไม้แล้วมีโบว์ผูกแบบหรูหรา รับรองว่าดูดีแน่นอน


Phuket wedding, งานแต่งงานงานในภูเก็ต, ของชำร่วย, wedding in phuket, ช้อนส้อม


ของชำร่วย “เมล็ดพันธุ์ดอกไม้ ต้นไม้”


หลายคนอาจจะแปลกใจ แต่สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวคนไหนชอบความธรรมชาติและไม่อยากซ้ำใคร นอกจากต้นไม้เล็กๆ ยังสามารถใช้เมล็ดพันธุ์เป็นของชำร่วยได้อีกด้วย นอกจากดูเก๋แล้วยังสามารถหาซื้อได้ง่าย เพียงแค่เลือกใช้แพ็คเกจสวยๆมาใส่ เท่านี้ก็เปรียบเสมือนปลูกต้นความรักกันเลย


Phuket wedding, งานแต่งงานงานในภูเก็ต, ของชำร่วย, wedding in phuket, เมล็ดพันธุ์


หากคู่บ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานทาง Thavorn Hotels & Resorts มีบริการสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลในภูเก็ตที่มาพร้อมกับ แพ็คเกจงานแต่งงาน ให้เลือกมากมายทั้งแบบไทยและแบบสากล อีกทั้งยังมีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมจะเนรมิตให้งานแต่งงานของคุณออกมาสมบูรณ์แบบ


Leave a Reply