Wedding Planning Guide & Honeymoon Tips | Phuket Beach Weddings

5 เหตุผลที่คู่รักควรไปฮันนีมูนในภูเก็ต

เกาะภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คู่รักหลายคนเลือกมาฮันนีมูน เพราะภูเก็ตเป็นเมืองสวรรค์ของการท่องเที่ยว เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมติดอันดับโลก วันนี้เราจึงได้นำ 5 เหตุผลที่คู่รักต้องไปฮันนีมูนในภูเก็ตมาฝากกัน รับรองเลยว่าถ้าคู่รักคู่ไหนได้มาฮันนีมูนในภูเก็ตเป็นต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน!


สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

จังหวัดภูเก็ตขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมีมากมายทั้งจุดชมวิว “แหลมพรมเทพ”, ย่านเมืองเก่าภูเก็ต “ซอย รมณีย์”, ถ่ายรูปคู่กับกราฟฟิตี้, ชมทิวทัศน์เมืองภูเก็ตบน “เขารัง”, หรือจะไปนมัสการหลวงพ่อแช่มที่ “วัดฉลอง” เป็นต้น



ที่พักสุดหรู ระดับ 5 ดาว

ในจังหวัดภูเก็ตมีที่พักสุดหรู ระดับ 5 ดาวมีให้เลือกมากมาย อย่าง HYATT REGENCY PHUKET RESORT ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงสามารถมองเห็นอ่าวกมลา, PULLMAN PHUKET ARCADIA NAITHON BEACH ที่มีสระว่ายน้ำสไตล์อินฟินิตี้, ANDAMAN WHITE BEACH กับห้องพักสไตล์ไทยสมัยใหม่ หรือจะเป็น THAVORN BEACH VILLAGE RESORT AND SPA ที่มีห้องพักสุดหรู พร้อมชายหาดส่วนตัว



ชมความสวยงามของท้องทะเล

ภูเก็ตเป็นเมืองที่ล้อมรอบไปด้วยทะเล ซึ่งหลายคนที่มาภูเก็ตเพื่อชมความงามของโลกใต้ท้องทะเล อย่างการอาบแดดสบายๆที่ “หาดกะรน”, เล่น Parachute ที่ “หาดป่าตอง”, เดินชมวิวที่ “แหลมพันวา” เป็นต้น



อาหารอร่อย

ภูเก็ตไม่ได้มีแค่ทะเล แต่ยังมีเอกลักษณ์ขึ้นชื่ออีกมากมายรวมไปถึงอาหารพื้นเมืองของภูเก็ตอย่าง “ร้านหมอมูดง”, แวะชิมหมี่ฮกเกี้ยนที่ “ร้านหมี่ต้นโพธิ์”, กินติ่มซำตอนเช้าที่ “โชคชัยติ่มซำ”, ทานบะหมี่สูตรโบราณที่ “ชากังราว”, หรือจะเป็นขนมพื้นเมือง อย่าง อาโป้ง “แม่สุณี”, ไอศกรีมทอด “ร้านสุชาติ สามกอง” เป็นต้น



นี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง แต่ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายที่รอให้คุณและคู่รักที่มาฮันนีมูนได้มาสัมผัสกัน ทั้งนี้หากใครที่กำลังวางแผนที่จะแต่งงานทาง THVORN HOTELS & RESORTS มีบริการสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลในภูเก็ตพร้อมกับ แพ็คเกจงานแต่งงาน ให้เลือกหลากหลายทั้งแบบไทยและแบบสากลที่มาพร้อมกับทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ที่จะคอยช่วยวางแผนและรังสรรค์งานของคุณให้ออกมาสมบูรณ์แบบ