• Home
  • /
  • Blog
  • /
  • รวมสถานที่ “ฮันนีมูนสุดโรแมนติก” ที่คู่รักไม่ควรพลาด
สถานที่จัดงานแต่งในภูเก็ต, สถานที่ฮันนีมูน, ฮันนีมูนสุดโรแมนติก, romantic honeymoon

รวมสถานที่ “ฮันนีมูนสุดโรแมนติก” ที่คู่รักไม่ควรพลาด

หลังจากแต่งงานคู่รักหลายคนคงจะมีแพลนที่จะไปฮันนีมูน ซึ่งวันนี้ทาง Thavorn Hotels & Resorts จะมาแนะนำสถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติก ที่คู่รักไม่ควรพลาดมาให้ลองศึกษาและไปสัมผัสกับบรรยากาศกัน จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมๆกันเลย


MALDIVES ISLAND (เกาะมัลดีฟส์)

เป็นเกาะที่ตั้งอยู่บนมหาสมุทรอินเดีย ซึ่งเป็นเกาะที่เรียกได้ว่าคู่รักหลายๆคู่ต่างก็ฝันถึง และถ้าหากคู่รักคู่ไหนไปฮันนีมูนที่นี่จะได้พบกับความเงียบสงบ พร้อมกับหาดทรายที่ขาวละเอียด น้ำทะเลที่ใสราวกับกระจก โดยการเดินทางนั้นสามารถขึ้นเครื่องบินไปลงที่เกาะได้เลย สะดวกและสบายสุดๆ


สถานที่ฮันนีมูน, ฮันนีมูนสุดโรแมนติก, romantic honeymoon

PARIS (ปารีส) ประเทศฝรั่งเศส

เป็นอีกสถานที่ในฝันของคู่รักหลายๆคนที่ต้องไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต ซึ่งปารีสเป็นสถานที่อันดับต้นๆของโลกที่คู่รักนิยมไปฮันนีมูน เนื่องจากมีบรรยากาศที่เห็นทิวทัศน์สวยงามสุดโรแมนติก มีหอไอเฟลตั้งเด่นเป็นแลนมาร์ค รวมไปถึงการประดับด้วยแสงไฟทั่วเมืองในยามค่ำคืน ปารีสจึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คู่รักนิยมพากันมาเก็บภาพความทรงจำ และดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรักความโรแมนติกของเมืองแห่งนี้


สถานที่ฮันนีมูน, ฮันนีมูนสุดโรแมนติก, romantic honeymoon

PHI PHI ISLAND THAILAND (เกาะพีพี) ประเทศไทย

เกาะพีพีตั้งอยู่ที่จังหวัดกระบี่ของประเทศไทย และถือเป็นเกาะที่ชาวต่างชาติใฝ่ฝันจะมาฮันนีมูนเป็นอันดับต้นๆของโลกเลยทีเดียว ด้วยบรรยากาศรอบข้างที่เป็นธรรมชาติกับความสวยงามของน้ำทะเลที่ใส และหาดทรายที่ขาวสะอาด คู่รักคู่ไหนได้ลองมาสัมผัสกับสถานที่แห่งนี้ รับรองเลยว่าให้ความรู้สึกอบอุ่นและความสนุกกลับไปอย่างแน่นอน


สถานที่ฮันนีมูน, ฮันนีมูนสุดโรแมนติก, romantic honeymoon

BALI (บาหลี) ประเทศอินโดนิเซีย

บาหลีตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะชวา ในประเทศอินโดนิเซีย ซึ่งมีบรรยากาศที่สดชื่น หากคู่รักคู่ไหนได้ไปฮันนีมูนที่นี่จะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย สถาปัตยกรรม หรือว่าจะเป็นอาหารพื้นเมือง รับรองเลยว่าบรรยากาศดีเหมาะสำหรับการไปฮันนีมูนสุดๆ


สถานที่ฮันนีมูน, ฮันนีมูนสุดโรแมนติก, romantic honeymoon

HAWAII (ฮาวาย) ประเทศสหรัฐอเมริกา

เกาะฮาวายเป็นเกาะสวรรค์ที่เหมาะแก่การมาฮันนีมูน และเป็นเกาะชวนฝันของคู่รักหลายๆคน ที่นี่มีบรรยากาศให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และที่สำคัญที่แห่งนี้มีอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะแก่การนั่นดินเนอร์ใต้แสงเทียนที่สุด คู่รักคู่ไหนได้ลองมาสัมผัสรับรองได้ว่ามีความสุขกลับไปอย่างแน่นอน


สถานที่ฮันนีมูน, ฮันนีมูนสุดโรแมนติก, romantic honeymoon

หากคู่รักคู่ไหนที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงานทาง Thavorn Hotels & Resorts มีบริการ สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลในภูเก็ต ที่มาพร้อมกับทีมงานมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ และ แพ็คเกจงานแต่งงาน ให้เลือกหลากหลายที่สามารถตอบสนองได้ตามความต้องการของคุณ

Leave a Reply