Wedding Planning Guide & Honeymoon Tips | Phuket Beach Weddings

รีสอร์ทที่เหมาะสำหรับการฮันนีมูนในจังหวัดภูเก็ต

คู่รักคู่ไหนที่กำลังมองหาสถานที่พักดีๆ แต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหนดี วันนี้เราจึงได้รวมรีสอร์ทสุดหรูบรรยากาศสุดโรแมนติกในจังหวัดภูเก็ตมาแนะนำให้สำหรับโอกาสพิเศษของคุณ ไม่ว่าจะเป็นวาเลนไทน์ ฮันนีมูน ครบรอบแต่งงาน หรืออาจเป็นแค่วันธรรมดา ที่คุณอยากใช้เวลาอยู่ด้วยกัน จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย!


THE NAKA PHUKET VILLA



เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่บริเวณหาดกมลา ที่มีห้องพักสุดหรูอยู่บนเชิงเขา บรรยากาศเห็นวิวทะเลตัดกับเส้นขอบฟ้า และมีสระว่ายน้ำสวยๆ หากใครได้พักที่นี้ รับรองเลยว่าได้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแน่นอน


KALIMA RESORT & SPA PHUKET



เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขา ในโซนของป่าตอง ที่มีสระว่ายน้ำขนานไปกับท้องฟ้าราวกับเป็นผืนเดียวกัน หากคู่รักคู่ไหนต้องการมาฮันนีมูนและพักผ่อนไปในตัว ที่นี่ตอบโจทย์คุณได้ทุกเรื่องเลย


SANTHIYA RESORTS & SPA



เป็นรีสอร์ทสุดหรูหราที่ตั้งอยู่บนเกาะยาวใหญ่ ในรูปแบบของบ้านไม้ทรงไทย ที่ภายในถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ฉลุ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ด้านหน้าเป็นวิวทะเลส่วนด้านหลังรีสอร์ทเป็นน้ำตก และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คู่รักคู่ไหนชอบรีสอร์ทแบบแนวทรงไทย แนะนำที่นี่เลย


THE SHORE AT KATATHANI RESORT



เป็นรีสอร์ทสุดหรู ตั้งอยู่บนเชิงเขากะตะน้อย บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยงามมาก อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์เล็กๆจากทางรีสอร์ทกับการนำผ้าขนหนูมาทำเป็นตุ๊กตาพร้อมกับดอกไม้หอมๆ คู่รักคู่ไหนได้เข้าพักที่นี่รับรองถึงความประทับใจอย่างแน่นอน


THAVORN BEACH VILLAGE RESORT & SPA



เป็นรีสอร์ทบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ตั้งอยู่บนชายหาดนาคาเลย์ มีห้องพักติดริมทะเล ราวกับว่าเป็นชายหาดส่วนตัวเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นของสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ หากคู่รักคู่ไหนชอบบรรยากาศโรแมนติกๆ มีความเป็นส่วนตัว แนะนำที่นี่เลย รับรองเลยว่าคุณจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพนักงานตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ทาง THAVORN HOTELS & RESORTS มี สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลในภูเก็ต มาแนะนำให้สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังจะมีแพลนแต่งงานได้เลือกชมกัน อีกทั้งยังมี แพ็คเกจงานแต่งงาน ให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นแบบไทยหรือสากล พร้อมกับทีมงานมืออาชีพ ที่จะรังสรรค์งานแต่งงานของคุณให้ออกมาไม่ซ้ำใคร